Facebook
  • LINE iconLine
  • รีไฟแนนซ์บ้านคืออะไร? อยากลดภาระค่าใช้จ่ายรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี

    Refinance หรือการรีไฟแนนซ์บ้านคือ การทำสัญญาสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคารแห่งใหม่ เพื่อลดภาระเรื่องเงินกู้ที่มีอยู่กับสถาบันการเงินเก่า โดยจุดประสงค์ของคนที่ต้องการรีไฟแนนซ์บ้านก็เพื่อลดภาระดอกเบี้ยบ้านให้ถูกลง ยอดผ่อนต่อเดือนน้อยลง จะได้ช่วยผ่อนบ้านให้หมดไวมากขึ้น ยกตัวอย่างง่าย ๆ ให้เห็นภาพก็คือ ถ้าเรากู้ซื้อบ้านในราคา 5 ล้านบาท และผ่อนไปได้ 2 ปี แต่พอเข้าปีที่ 3 ดอกเบี้ยจะเริ่มแพงขึ้น ทำให้เกิดปัญหาผ่อนไม่ไหว ผ่อนไม่ทัน จึงเลือกรีไฟแนนซ์บ้านธนาคารเดิม หรือทำการการรีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารใหม่ เช่น บริการล่าสุดจากเกียรตินาคินสินเชื่อ แต่ไม่ว่าจะเลือกรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี คนที่จะทำการรีไฟแนนซ์บ้านจะต้องหมดสัญญากับที่เก่าแล้วเท่านั้น โดยส่วนมากสัญญาจะมีอายุ 3 ปี ถึงจะทำการการรีไฟแนนซ์บ้านก็ได้ แต่เพื่อจะลดค่าใช้จ่ายจริง ๆ ก่อนจะเลือกรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี ให้ลองเปรียบเทียบความคุ้มค่าของการรีไฟแนนซ์บ้านแต่ละที่ก่อน จะได้หาที่ใหม่ที่ให้ความคุ้มค่ากว่าเดิมจริง ๆ 

    เปรียบเทียบความคุ้มค่า รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี 

    รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี? ยังคงเป็นคำถามยอมฮิตของใครหลาย ๆ คนแน่ ๆ เพราะก่อนจะเลือกรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดีก็มักจะมีหลายปัจจัยมาเกี่ยวข้อง เช่น รายละเอียดของสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านที่ใหม่ อัตราดอกเบี้ย และเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร โดยวันนี้เราก็อยากจะเปรียบเทียบความคุ้มค่า รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดีของ 3 ธนาคาร เพื่อจะเป็นแนวทางของคนที่ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายจากการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน

    • รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ttb
      ดอกเบี้ยพิเศษ 3 ปีแรก 2.75% ต่อปี ผ่อนนานสูงสุด 35 ปี วงเงินอนุมัติ 50 ล้านบาท 
    • รีไฟแนนซ์บ้านกรุงไทย
      อัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรกเริ่มต้น 0.75% ต่อปี ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี ให้วงเงินกู้สูงสุด 100% 
    • รีไฟแนนซ์บ้านออมสิน
      ปลอดเงินต้นและดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 9 เดือน เดือนที่ 10 – 12 ผ่อนต่ำล้านละ 2000 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมบริการสินเชื่อ

    แนะนำรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี pantip

    ก่อนจะรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี เรามาดูคำแนะนำรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดีจากความคิดเห็นของชาวพันทิพ ว่าพวกเขาพูดถึงการรีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารไหนให้ความคุ้มค่ามากที่สุด โดยความคิดเห็นส่วนใหญ่ได้ยกให้การรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ที่ไหนดี คือ สินเชื่อเงินกู้ ธอส และ รีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ttb เพราะให้ดอกเบี้ยถูก และยิ่งทำประกันด้วยก็จะถูกกว่านี้ นอกจากนี้การบริการของรีไฟแนนซ์บ้าน 2567 ttb ก็มีการบริการดี ให้รายละเอียดและข้อมูลที่จำเป็นกับผู้ที่การรีไฟแนนซ์บ้านอีกด้วย