Facebook
  • LINE iconLine
  • วิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน เลือกสมัครสินเชื่อกสิกรที่สมัครง่าย

    เชื่อหรือไม่ว่า หนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้คนเราสมัครสินเชื่อกสิกรไม่ผ่าน คือ การเลือกสมัครสินเชื่อกสิกรที่ไม่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งการเลือกสมัครสินเชื่อกสิกรที่ไม่เหมาะกับตัวเองก็จะทำให้เราไม่ผ่านทั้งคุณสมบัติตามที่สินเชื่อกสิกรกำหนด รวมถึงไม่ผ่านเงื่อนไขของสินเชื่อนั้น ๆ  ดังนั้นเพื่อจะรู้วิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน เราต้องเลือกสมัครสินเชื่อกสิกรที่สมัครง่าย เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับเรา และสินเชื่อกสิกรที่สมัครง่ายที่สุดในตอนนี้ ก็คือ สินเชื่อ xpress loan ที่เป็นวิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่านง่าย สมัครสินเชื่อกสิกรผ่านแอพ K PLUS ได้เลย และเป็นสินเชื่อกสิกรไม่ต้องใช้เอกสาร อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ มีเงินเดือนเริ่มต้น 7000 บาทก็กู้ได้แล้ว ที่สำคัญอาชีพอิสระก็กู้ได้ และสมัครสินเชื่อกสิกรไทยไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน

    วิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน สมัครสินเชื่อกสิกรไทยไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน 

    สำหรับอาชีพอิสระที่ต้องการสมัครสินเชื่อกสิกรไทยไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน และอยากรู้วิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน ก็สามารถสมัครสินเชื่อกสิกรผ่านแอพ K PLUS ได้เลย เพียงมีคุณสมบัติ ดังนี้ 

    • ทำอาชีพอิสระอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป 
    • อายุ 20 – 70 ปี 
    • มีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป 
    • มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติต่อได้ ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ
    • มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ติดบูโร 

    วิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่านง่าย ๆ 5 ขั้นตอน

    1. เปิดแอพพลิเคชั่น K PLUS แล้วเลือก สมัครสินเชื่อกสิกร Xpress Loan 
    2. กรอกข้อมูล และสมัครบริการ NDID ยืนยันตัวตน
    3. ยินยอมเปิดเผยข้อมูลเครดิตบูโร
    4. สรุปวงเงินเริ่มต้นและอัพโหลดเอกสารแสดงรายได้ 
    5. รอผลการสมัครสินเชื่อกสิกรภายใน 15 นาที 

    เปิดเหตุผลทำไมสมัครสินเชื่อกสิกรไม่ผ่าน วิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน

      ตอนต้นของบทความได้พูดถึงวิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสินเชื่อให้เหมาะกับตัวเอง การเตรียมคุณสมบัติให้เข้าเงื่อนไขของการสมัครสินเชื่อกสิกร และวิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่านง่าย ๆ 5 ขั้นตอน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่สมัครสินเชื่อกสิกรไม่ผ่าน นั่นก็เป็นเพราะว่า เมื่อเราสมัครสินเชื่อกสิกรแล้ว การพิจารณาการอนุมัติจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง โดยธนาคารจะพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อกสิกรโดยตรงว่าเข้าเงื่อนไขของกสิกรไทยสินเชื่อเงินด่วนหรือไม่ เช่น เอกสารแสดงรายได้ของผู้สมัครสินเชื่อกสิกร ประวัติการชำระเงินที่มีกับสถาบันการเงินอื่น ความสามารถในการผ่อนชำระของผู้สมัครสินเชื่อกสิกร และทางธนาคารจะพิจารณาภาระหนี้ที่ผู้สมัครสินเชื่อกสิกรมีอยู่ทุกสถาบัน เมื่อเราทราบอย่างนี้แล้ว การวิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่านก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่มีคุณสมบัติครบ และมีประวัติการชำระเงินที่ดี มีความสารถในการชำระหนี้ ก็สมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่านฉลุยแน่นอน