Facebook
  • LINE iconLine
  • แนวทางแก้ไขเมื่อโดนหลอกจากแอพยืมเงินและวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 

    เคยหลงกู้เงินกับแอพยืมเงินผิดกฎหมายไหม? ถ้าเคยกู้เงินกับแอพยืมเงินเหล่านั้นก็คงรู้ว่าผลที่ตามมาก็คือ การโดนทวงหนี้แบบโหด ๆ แต่หลายคนโชคร้ายกว่าการโดนทวงหนี้ เพราะนอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว ยังโดนหลอกให้โอนค่าดำเนินการ ซึ่งบางคนก็โดนไปเกือบหมื่นก็มี แล้วจะมีแนวทางแก้ไขและวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 ยังไงเมื่อพลาดไปกับแอพยืมเงินด่วนพวกนี้
    วิธีวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 วิธีแรกคือ หากต้องการร้องเรียน และอยากรู้ว่าจะร้องเรียนการทวงหนี้ได้ที่ไหนได้บ้าง? ให้ไปร้องเรียนได้ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โรงพักใกล้บ้าน และสคบ. สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
    วิธีวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 วิธีที่สอง แจ้งความแอพยืมเงินออนไลน์ โดยให้รีบแจ้งความแอพยืมเงินออนไลน์ให้เร็วที่สุด และให้นำหลักฐานสำคัญเหล่านี้ไปด้วย เช่น ปริ้นใบข่มขู่ เบอร์โทร ชื่อนามสกุลของเจ้าของเลขบัญชีที่เราโอนไป
    วิธีวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 วิธีที่สาม โหลด Whoscall มาใช้ เวลาแอพยืมเงินโหดโทรมา เราจะได้บล็อกเบอร์ได้ และไม่ต้องไปติดต่อพวกมันอีก 

    ยืมเงินในแอพแล้วไม่จ่าย มีวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 ยังไง? 

    สิ่งที่อยากจะบอกกับคนที่หลงผิดคิดไปกู้เงินกับแอพยืมเงินด่วนผิดกฎหมายก็คือ ไม่ต้องสนใจ และไม่ต้องไปจ่ายด้วย เพราะถึงยังไงพวกมิจฉาชีพพวกนี้ก็จะเพิ่มดอกเบี้ยไปเรื่อย ๆ และถ้าพวกนี้ขู่ว่ายืมเงินในแอพแล้วไม่จ่ายจะเจออะไรบ้าง ก็ไม่ต้องไปกลัว เมื่อเราแจ้งความแอพยืมเงินออนไลน์ไปแล้ว ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะถึงยังไง พวกแอพยืมเงินด่วนผิดกฎหมายก็ไม่กล้าทวงต่อหน้า ทำได้แค่โทรมาขู่เท่านั้น และวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 ที่ดีที่สุดก็คือ บล็อกเบอร์พวกมันไปเลย 

    แชร์วิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 ใครเคยยืมเงินจากแอปแล้วไม่คืนบ้าง? วิธีรับมือแอพทวงหนี้ pantip 

    ผู้ใช้รายหนึ่งในพันทิปที่เคยหลงผิดไปใช้แอพทวงหนี้โหด pantip 67 และยืมเงินในแอพแล้วไม่จ่ายได้ให้คำแนะนำและวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 ว่า ให้ลบข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อของเราออกจากเครื่องให้หมด ตั้งค่าปิดกั้นการมองเห็นใน facebook รวมถึงให้ยกเลิกการใช้เบอร์เดิม ที่สำคัญวิธีรับมือแอพทวงหนี้ 2567 ที่ดีที่สุดก็คือ ตั้งสติ ไม่ต้องไปกลัว เพราะสักพักพวกแอพทวงหนี้โหด pantip 67 ก็จะเลิกตามเราเอง