Facebook
  • LINE iconLine
  • สินเชื่อโครงการพิเศษและวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยคืออะไร 

    ธนาคารกสิกรไทยได้เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2488 และเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีชื่อเสียงในด้านการบริการทางการเงิน มีความน่าเชื่อถือ ความมั่นคง และมีการให้บริการภายใต้คำขวัญ “บริการทุกระดับประทับใจ” โดยการยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงทำให้ธนาคารกสิกรไทยออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายและครอบคลุม ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจของธนาคารกสิกรไทยก็คือ สินเชื่อโครงการพิเศษและวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยเพียงเปิดบัญชีกสิกรไทยวันนี้ โดยเน้นไปที่ความต้องการของผู้ประกอบการตั้งแต่รายย่อยไปจนถึงรายใหญ่ อีกทั้งยังให้วงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยที่ช่วยให้ธุรกิจ SME สามารถไปต่อได้แบบไม่สะดุด แต่สินเชื่อโครงการพิเศษของธนาคารกสิกรไทยจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง และสินเชื่อโครงการพิเศษเหมาะกับผู้ประกอบการแบบไหน เรามาดูรายละเอียดของสินเชื่อธนาคารกสิกรและวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยในบทความนี้ไปพร้อม ๆ กัน 

    สินเชื่อโครงการพิเศษวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยมีอะไรบ้าง 2567

    ธนาคารกสิกรไทยมีสินเชื่อโครงการพิเศษ สินเชื่อที่เน้นความต้องการของผู้ประกอบการ (ธุรกิจ SME) เป็นหลัก โดยมีสินเชื่อโครงการพิเศษ 4 ประเภทที่น่าสนใจ และรายละเอียดวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทย ดังนี้ 

    • สินเชื่อ sme กสิกรอเนกประสงค์
      เดินบัญชีน้อยก็กู้ได้ ให้วงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยสูงสุด 3 ล้านบาท และผ่อนยาวสูงสุด 15 ปี 
    • สินเชื่อ sme กสิกรบัญชีเดียว
      สินเชื่อธนาคารกสิกรที่เลือกได้ตามความต้องการ ผ่อนกสิกรสินเชื่อยาว วงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยเยอะ และเป็นสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน
    • สินเชื่อวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยเยอะ
      สินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน อนุมัติสูงสุด 3.33 เท่าของมูลค่าหลักประกัน

    สินเชื่อเพื่อร้านค้าออนไลน์
    สินเชื่อเพื่อร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าเปิดใหม่ ไม่มียอดขั้นต่ำก็กู้ได้ ให้วงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยสูงสุด 1 ล้านบาท

    กสิกรไทยปล่อยสินเชื่อโควิดวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทย 2 มาตรการช่วยลูกค้าโควิด – 19 

    กสิกรไทยปล่อยสินเชื่อโควิดให้วงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยเพื่อเป็นมาตรการช่วยลูกค้าธุรกิจ สู้โควิดระลอกใหม่ โดยออก 2 มาตรการเพื่อช่วยลูกค้าสู้กับวิกฤตโควิด – 19 

    • สินเชื่อกสิกรไทยโควิดมาตรการที่ 1 สินเชื่อฟื้นฟู
      เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินในการดำเนินธุรกิจ รักษาการจ้างงาน สามารถกู้เงินฉุกเฉินกสิกรโควิด เพิ่มวงเงินสินเชื่อกสิกรได้ 30% ของวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท โดยคุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อกสิกรไทยโควิดวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยให้กู้เงินหลักแสน จะต้องเป็นบุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลที่จำทะเบียนในประเทศไทย และมีสถานประกอบการในประเทศไทย 
    • สินเชื่อกสิกรไทยโควิดมาตรการที่ 1พักทรัพย์ พักหนี้
      สำหรับลูกค้าธุรกิจที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่อง ด้วยการโอนหลักประกันให้ธนาคารเพื่อชำระหนี้เงินกู้ โดยให้สิทธิ์คืนภายหลัง