Facebook
  • LINE iconLine
  • แนะนำโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด เน็ตทรูไม่ลดสปีด 3 วัน เน็ตทรู 7 วันไม่ลดสปีด

    ปัจจุบันหลายคนเลือกใช้เครือข่ายโทรศัพท์โปรเน็ตทรูรายเดือนโดยการซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด หรือแบบเติมโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดตามการใช้งานมากกว่าการใช้งานแบบเติมเงิน เพราะการซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดนั้นคุ้มค่ากว่าทั้งการใช้งานและราคา อีกทั้งยังสามารถการซื้อแพ็คเกจที่ตรงกับการใช้งานของเรามากที่สุดได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการใช้งานไม่ให้เกินงบอีกด้วย ซึ่งตอนนี้โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดก็มีแบบให้เลือกทั้งเน็ตทรูไม่ลดสปีด 3 วัน และเน็ตทรู 7 วันไม่ลดสปีด โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ดังนี้ 

    • โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด 3 วัน
      เริ่มต้นราคา 95 บาท สามารถใช้งานได้ 4Mbps และราคา 120 บาท สามารถใช้งานได้ 6Mbps 
    • โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด 7 วัน
      เริ่มต้นที่ 220 บาท เน็ตทรูไม่ลดสปีด 4Mbps, 270 บาท เน็ตทรูไม่ลดสปีด 6Mbps และ 330 บาท เน็ตทรูไม่ลดสปีด 10Mbps

    วิธีสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดและซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด 

    ถ้าเป็นเมื่อก่อน การกดหมายเลขเพื่อรหัสเน็ตทรูไม่ลดสปีดเน็ตทรูไม่ลดสปีดและซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดก็เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด เพราะแค่กดรหัสเน็ตทรูไม่ลดสปีดก็สามารถสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดและซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดได้แล้ว แต่ปัญหาก็คือ เดี๋ยวนี้มีรหัสเน็ตทรูไม่ลดสปีดเยอะแยะเต็มไปหมด ถ้าไม่ได้เลือกมาก่อนดี ๆ ก็คงจะใช้เวลานานในการสมัครแน่ ๆ แต่ตอนนี้มีวิธีสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดและซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดที่ง่ายขึ้น โดยเฉพาะคนที่ใช้แอพพลิเคชั่น True Money Wallet เพราะไม่ว่าจะเติมหรือสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีด จะเปลี่ยนโปรเน็ตทรูรายเดือน เลือกซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่าน True Money Wallet ได้เลย เพียงเข้าไปที่ True Money Wallet เลือกเมนูที่ต้องการทำรายการ ก็เสร็จเรียบร้อย 

    ไปต่างจังหวัดควรใช้โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด หรือ AIS แบบไหนดีกว่ากัน? 

    ปัญหาของคนที่เดินทางไปต่างจังหวัดเป็นประจำ ก็คงจะเจอกับปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่ค่อยเสถียรกันอยู่บ่อย ๆ จึงมีคำถามว่าเครือข่ายของค่ายไหนที่ครอบคลุมและมีสัญญาดีที่สุด ซึ่งผู้ใช้งานเครือข่ายต่าง ๆ ก็ได้แสดงความคิดเห็นกันในเว็บไซต์ยอดนิดยมอย่างพันทิปว่า หากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย ๆ การซื้อแพ็คเกจโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดก็จะคุ้มค่ากว่า เพราะตอนนี้น็ตทรูมูฟได้ครอบคลุมและมีเสาสัญญาณอยู่เกือบทุกพื้นที่แม้จะเป็นพื้นที่ห่างไกล และโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดยังมีให้เลือกเติมเน็ตทรูไม่ลดสปีด 24 ชั่วโมง เน็ตทรูไม่ลดสปีด 3 วัน และเน็ตทรู 7 วันไม่ลดสปีดไว้ในกรณีใช้งานสั้น ๆ อีกด้วย ทำให้เราไม่ต้องจ่ายเพิ่มแบบที่ไม่จำเป็น แถมยังช่วยควบคุมการใช้จ่ายได้ดีขึ้นอีกด้วย