เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ

ขอสมัครทันที

กู้เงินด่วนไม่หลอกลวงอัตราดอกเบี้ยต่ำ และสมัครสินเชื่อธนาคารอนุมัติง่ายในปี 2022/2565

ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีที่ไหนอนุมัติง่าย?

รายได้:

ถึง ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

ดอกเบี้ย:

ถึง ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

วงเงิน:

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

ส่องแหล่งกู้เงินด่วนอัตราดอกเบี้ยถูก

รายได้:

ถึง ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

ดอกเบี้ย:

ถึง ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

วงเงิน:

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

สมัครสินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอล 5000 ดีไหม?

รายได้:

ถึง ไม่กำหนด

ดอกเบี้ย:

ถึง ระหว่าง 28-33% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุุด 40,000 บาท

สมัคร scb speedy loan ผ่านแอพได้แล้ววันนี้

รายได้:

ถึง เริ่มต้น 15,000 บาทต่อเดือน

ดอกเบี้ย:

ถึง ระหว่าง 15.99-25% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุด 5 ล้านบาท

ลงทะเบียน True Wallet เพื่อขอสินเชื่ออนุมัติง่าย

รายได้:

ถึง เริ่มต้น 10,000 บาทต่อเดือน

ดอกเบี้ย:

ถึง ระหว่าง 8.99-25% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุด 4 แสนบาท

ส่องวิธีลงทะเบียนออมสินรอบใหม่ 10000 ปี 65

รายได้:

ถึง ไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน

ดอกเบี้ย:

ถึง ไม่เกิน 0.10% ต่อเดือน

วงเงิน:

สูงสุุด 10,000 บาท

สินเชื่อเมืองไทยแคปปิตอลสมัครง่ายแถมผ่อนสบายๆ

รายได้:

ถึง ไม่กำหนด

ดอกเบี้ย:

ถึง ระหว่าง 28-33% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุุด 40,000 บาท

กู้ศักดิ์สยามสินเชื่อวันนี้รับวงเงินสูงถึง 1 แสนบาท

รายได้:

ถึง ไม่กำหนด (แต่ต้องมีรายได้ประจำ)

ดอกเบี้ย:

ถึง ไม่เกิน 33% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุด 1 แสนบาท

ส่องสินเชื่อเงินด่วน kkp cash now ดอกเบี้ยต่ำ

รายได้:

ถึง เริ่มต้น 10,000 บาทต่อเดือน

ดอกเบี้ย:

ถึง ระหว่าง 8.99-25% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุด 4 แสนบาท

ทรูมันนี่วอลเล็ตบริการที่จะทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย

รายได้:

ถึง เริ่มต้น 10,000 บาทต่อเดือน

ดอกเบี้ย:

ถึง ระหว่าง 8.99-25% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุด 4 แสนบาท

มองหาสินเชื่อเพื่อการลงทุนที่อนุมัติง่าย

รายได้:

ถึง ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

ดอกเบี้ย:

ถึง ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

วงเงิน:

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

สนใจสมัครสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยจากกรุงไทย

รายได้:

ถึง เริ่มต้น 15,000 บาทต่อเดือน

ดอกเบี้ย:

ถึง เริ่มต้น 20% ต่อปี

วงเงิน:

สูงสุด 1 ล้านบาท

เงินด่วนไม่หลอกลวงเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้อ่านหลาย ๆ ท่านมักนึกถึงในยามที่อยู่ในช่วงที่จำเป็นจะต้องใช้เงินแบบหน้าสิ่วหน้าขวาน บางท่านอาจจะเคยได้ลองใช้แอพเงินด่วนได้จริง บริการยืมเงินวอเลท สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว เงินด่วนออนไลน์ รวมถึง เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีได้จริง กันมาบ้างแล้ว และหลาย ๆ ท่านอาจจะมีความคุ้นเคยกับเรื่องของเงินกู้ ดอกเบี้ย และ การกู้เงินด่วน เช่นกัน บทความเงินด่วนไม่หลอกลวงนี้ จะมาช่วยไขข้องสงสัยของทุกท่านในการหาเงินกู้ด่วนที่ไม่หลอกลวง ประจำปี 2566 (2023) ว่าแต่ละแหล่งที่ปล่อยกู้เงินด่วนได้จริงนั้นที่ไหนบ้างที่มีความน่าเชื่อถือ และแต่ละที่มีการให้วงเงินให้กู้ เอกสาร เงื่อนไข และคุณสมบัติอะไรบ้าง มายกตัวอย่างเปรียบเทียบกันให้เข้าใจ และคาดว่าน่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้อ่านที่กำลังต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน หรือต้องการยืมเงินด่วนตอนนี้  เงินด่วนไม่หลอกลวง

ก่อนเข้าสู่ส่วนของการแนะนำแหล่งกู้เงินด่วนไม่หลอกลวง เงินด่วนได้จริง เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีได้จริง และแอพเงินด่วนได้จริง ทางเราอยากจะสรุปความหมาย และความสำคัญของการหาเงินกู้ด่วน ให้เข้าใจกันก่อน เพื่อจะได้สร้างความเข้าใจก่อนการทำธุรกรรมทางการเงิน 

กู้เงินด่วนคืออะไร?

กู้เงินด่วน เงินด่วนไม่หลอกลวง หรือยืมเงินด่วนตอนนี้การเป็นรูปแบบหนึ่งของการขอเงินกู้จากแหล่งสถาบันการเงิน ซึ่งการกู้เงินด่วนจากแหล่งเงินด่วน หรือแม้กระทั้งจากการขอวงเงินให้กู้ ที่มีให้เลือกตั้งแต่การขอนอกระบบและในระบบ แต่ทั้งนี้การหาเงินกู้ด่วน ไม่ว่าจะจากทางแอพเงินด่วนได้จริง หรือ สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว ผู้ขอวงเงินให้กู้ จำเป็นจะต้องตรวจสอบดอกเบี้ยเงินกู้ เอกสาร และเงื่อนไขทุกครั้ง เนื่องจากบางแหล่งก็สามารถกู้เงินด่วนได้จริง ไม่หลอกลวง แต่บางแหล่งโดยเฉพาะการหาเงินกู้ด่วนจากแหล่งเงินกู้นอกระบบแล้ว ยังมีความเสี่ยงอยู่มาก

การขอสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว เงินด่วนไม่หลอกลวงหรือการกู้เงินด่วน สามารถทำการขอยื่นกู้ได้สองรูปแบบด้วยกัน คือ กู้เงินด่วนแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และอีกประเภท คือ กู้เงินด่วนแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยส่วนใหญ่แล้วเงื่อนไขที่ธนาคารหรือสถาบันการเงินจะนำมาประกอบการอนุมัติให้สินเชื่อนั้น จะคำนึงถึงความสามารถและคุณสมบัติของการชำระหนี้ของผู้กู้เงินด่วนเป็นสำคัญ โดยมักจะขอเอกสารประกอบ อย่างเช่น สลิปเงินเดือน ใบรับรองเงินเดือน รายการดำเนินการทางบัญชี บัตรประจำตัวประชาชน เป็นต้น เพื่อแสดงความน่าเชื่อถือและเป็นสิ่งยืนยันตัวตน ซึ่งแล้วแต่เงื่อนไขและคุณสมบัติที่ธนาคารได้กำหนดเอาไว้  การที่สถาบันการเงินหรือธนาคารปล่อยวงเงินให้กู้นั้น ก็เป็นเพราะว่าทางธนาคารจะได้รับผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยเงินกู้จากการให้สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว หรือการปล่อยวงเงินให้กู้ สำหรับผู้ที่กำลังหาเงินกู้ด่วน หาแหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวงหรือ ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน

คุณสมบัติของผู้หาเงินด่วน เงินด่วนไม่หลอกลวง ผู้ขอสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว

คุณสมบัติของผู้ที่จำเป็นที่จะต้องยืมเงินด่วนตอนนี้ หรือ ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน เงินด่วนไม่หลอกลวง สามารถยื่นกู้ขอสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็วได้ โดยต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  1. ผู้ยื่นกู้ขอสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็วต้องมีสัญชาติไทย
  2. ผู้ยื่นกู้ขอสินเชื่อต้องมีอายุมากกว่ายี่สิบปีขึ้นไป
  3. หากเป็นพนักงานประจำ จำเป็นที่จะต้องทำงานมาแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งปี และได้รับเงินเดือนมากกว่า 15,000 บาทขึ้นไป

ทั้งนี้คุณสมบัติของผู้หาเงินด่วน ผู้ขอสินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว สินเชื่อเงินด่วนถูกกฎหมาย 2566 และต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน เงินด่วนไม่หลอกลวงและอื่นๆ นั้นจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และคุณสมบัติของ แหล่งสถาบันทางการเงิน ธนาคารในแต่ละแหล่งที่ให้บริการสินเชื่อที่กำหนดไว้ โดยแต่ละแห่งมักมีเงื่อนไข เอกสาร และคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ชนิดของสินเชื่อ 

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้หลายท่านอาจจะอยากทราบกันแล้วว่า ถ้าหากเรามีความจำเป็นที่จะต้องหาเงินด่วนตอนนี้ หาเงินกู้ด่วน หรือหาเงินด่วนไม่หลอกลวง จะต้องทำอย่างไรบ้าง และในปี 2566 หรือ 2023 นี้ ทางเรามีแอพเงินด่วนได้จริง หรือแหล่งกู้เงินด่วนได้จริงที่ไหนบ้างที่สามารถออกวงเงินให้กู้ได้และมีความน่าเชื่อถือสูง ดอกเบี้ยเงินกู้ไม่แรงและกู้ได้จริง ซึ่งเป็นไปตามกฎหมายจากแหล่งกู้เงินด่วนถูกกฎหมาย 2566 ทางเราได้ทำการสรุปแอพกู้เงินด่วนออนไลน์มาให้คุณได้เลือกหาเงินด่วนไม่หลอกลวง ในปี 2566 มีดังต่อไปนี้

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอพเงินด่วนได้จริง : TrueMoney Wallet  

ทรูมันนี่วอลเล็ท เป็นแอพเงินด่วนได้จริงที่มีบริการให้ยืมเงินด่วนไม่หลอกลวง จาก ทรูมันนี่ซึ่งมีบทบาทในเรื่องของการทำธุรกรรมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบันทรูมันนี่ได้ทำความร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร เพื่อเพิ่มบริการให้ยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ ที่เรียกว่า KKP CASH NOW ในอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ร้อยละ 8.99 ต่อปี โดยให้ระยะเวลาผ่อนชำระนานถึงหกสิบเดือน เริ่มต้นที่มีเงื่อนไขหนึ่งหมื่นบาทละสิบบาทต่อวัน และให้วงเงินสูงสุดถึงสี่หมื่นบาท โดยข้อดีของบริการดังกล่าวสามารถสมัครได้ง่ายๆ  บนแอพพลิเคชั่น TrueMoney Wallet โดยมีระยะเวลาการอนุมัติเพียงแค่หนึ่งนาทีเท่านั้น 

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอพเงินด่วนได้จริง : LINE BK

เริ่มต้นตัวอย่างแนะนำของแหล่งปล่อยสินเชื่อเงินด่วนได้จริง หรือที่รู้จักกันว่า แอพเงินด่วนได้จริง ที่ LINE BK ซึ่งเป็นแอพกู้เงินด่วนได้จริง ผ่านแพลตฟอร์มในโลกออนไลน์ที่กำลังมาแรงในยุค 2023  ซึ่งเป็นแอพเงินด่วนได้จริงที่คิดว่าทุกคนน่าจะมีติดเครื่องกันอยู่แล้ว ผ่านการใช้ฟังก์ชั่น LINE BK บนแอพพลิเคชั่น LINE ที่ให้สามารถเข้าเงินด่วนแบบออนไลน์ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งแอปที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากโหลดแอพอื่น ๆ เพิ่มเติมให้ยุ่งยาก และถ้าหากใครกำลังต้องการเงินด่วนฉุกเฉินหรือกำลังหาแหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง ทาง LINK BK มีบริการดี ๆแนะนำถึง 2 บริการ คือ Credit Line วงเงินด่วนไม่หลอกลวง ผ่านแอพเงินด่วนได้จริงของ Line BK นี้ มีคุณสมบัติเพียงแค่ต้องเป็นบุคคลธรรมดา ที่มีสัญชาติไทย อายุระหว่าง20-60ปี เงื่อนไขเพียงแค่ต้องมีบัญชีเงินฝาก LINE BK และมีรายได้มากกว่า 7,000 บาท ต่อเดือน โดย LINE BK จะให้วงเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง กู้ยืมเงินด่วนสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ และไม่เกิน 800,000 บาท และ Nano Credit Line เป็นอีกทางเหลือหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการวงเงินแบบฉุกเฉิน หรือเงินด่วนได้จริง ซึ่งฟังก์ชั่นนี้เป็นสินเชื่อที่ให้เงินด่วนแก่รายย่อย แบบที่เรียกว่าเงินด่วนไม่หลอกลวง เงื่อนไขก็ คือผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเป็นบุคคลธรรมดาที่มีสัญชาติไทย อายุระหว่างยี่สิบปีถึงหกสิบปี และจำเป็นต้องมีเงินฝากใน LINE BK และมีรายได้มากกว่า 5,000 บาท ต่อเดือน โดยวงเงินที่จะได้รับอนุมัติจะไม่เกินห้าเท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกินห้าหมื่นบาท

นอกจากตัวอย่างแหล่งหาเงินด่วน แหล่งปล่อยสินเชื่อเงินด่วนได้จริงที่ LINE BK เมื่อข้างต้นได้ทราบถึงแหล่งหาเงินด่วน เงินด่วนไม่หลอกลวง ที่มีบริการปล่อยกู้สินเชื่อเงินด่วนทั้งแบบออฟไลน์กันไปแล้ว ต่อมาเรามาดูกันในส่วนของการกู้เงินด่วนออนไลน์ 2023 ที่แนะนำอื่น ๆ เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับการยื่นกู้เงินด่วนออนไลน์ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอพเงินด่วนได้จริง: J Money 

เจมันนี่เป็นบริษัทเงินด่วนผ่านแอพเงินด่วนได้จริง เงินด่วนไม่หลอกลวง ที่ทางเราอยากแนะนำให้ใช้ในปี 2023 ในเครือของเจมาร์ท โดย J-Money มีบริการให้กู้ยืมเงินด่วนทันใจในรูปแบบสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีข้อดีคือไม่จำเป็นที่จะต้องมีหลักทรัพย์มาค้ำประกัน ตามคำโฆษณาที่ว่าสินเชื่อ J Money ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว

โดยผู้ขอสินเชื่อสามารถยื่นกู้เงินด่วนผ่านทางช่องทางออนไลน์เพื่อโอนเข้าบัญชีได้จริง หรือสามารถยื่นเอกสารสมัครทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์หรือแอพพลิเคชั่นได้เช่นกัน โดยการกู้เงินด่วนเจมันนี่สามารถเลือกผ่อนชำระในลักษณะงวด โดยแต่ละงวดละมีค่าใช้จ่ายที่เท่ากันในแต่ละงวด สูงสุดกว่า 5 ปี หรือ 60 เดือน 

นอกจากนี้ J-Money มีบริการให้วงเงินด่วนออนไลน์สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ และสูงสุดไม่เกิน500,000 บาท โดยบริการดังกล่าวคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกเริ่มต้นร้อยละ 18 ต่อปี หรือ Effective Rate นั่นเอง ซึ่งคุณสามารถยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมงได้อย่างสะดวก โดยผู้กู้จะต้องคุณสมบัติเพียงแค่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีถึง 55 ปี และมีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป เท่านั้น

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอพเงินด่วนได้จริง : มันนี่ฮับ 

หากคุณผู้อ่านต้องการกู้เงินด่วน ต้องการหาเงินด่วน เป็นอีกแหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอปฯมันนี่ฮับ อาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณ แอพมันนี่ฮับเป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำขึ้นโดยบริษัท มันนี่ ฮับ เซอร์วิส จำกัด โดยเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือ บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด  ซึ่งแอพดังกล่าวเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์/สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ที่ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 50,000 บาท มีระยะเวลาการผ่อน 12 เดือน และมีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 33% ต่อปี หรือ 2.75% ต่อเดือนอีกทั้งยังเป็นอบบ แบบลดต้นลดดอกอีกด้วย แอพนี้ค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือสูงเช่นกันเนื่องจากอยู่ภายใต้กำกับธนาคารแห่งประเทศไทย ข้อดีของแอพนี้คือสามารถทำการกู้ผ่านแอพพลิเคชั่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่จำเป็นจะต้องมีคนค้ำประกัน เงื่อนไขคือมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอพเงินด่วนได้จริง : แอปป๋า

แอพเงินด่วนได้จริงแอพพลิเคชันรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ทำหน้าที่ให้กู้เงินโดยตรง แต่เป็นแอพที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้ที่ต้องการกู้เงิน กับผู้ที่ต้องการปล่อยกู้หรือให้สินเชื่อ ซึ่งหน้าที่ของแอพดังกล่าวคือทำหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องและความน่าเชื่อถือโดยที่ผู้กู้สามารถขอสินเชื่อเงินด่วนโดยตรงได้ภายในแอพด้วยตนเองเลย โดยจะต้องทำการส่งหลักฐานที่ใช้ในการกู้ เมื่อระบบทำการตรวจสอบแล้วจะมีการแจ้งเตือนสถานะของสินเชื่อดังกล่าว เพื่อให้ตรวจสอบได้ด้วย ซึ่งข้อจำกัดของแอพพลิเคชั่นนี้ จะเป็นการหาผู้ปล่อยสินเชื่อในวงเงินระหว่าง 1,000-5,000 บาท โดยจะทำการอนุมัติผลภายในสิบห้านาที หรือไม่เกิน 1 วัน เป็นแอปที่ตอบโจทย์กับสินเชื่อเงินด่วนไม่หลอกลวงอย่างมาก

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอพเงินด่วนได้จริง : FINNIX

ฟินนิกซ์ เป็นแอพกู้เงินด่วน ที่กู้เงินด่วนได้จริง เงินด่วนไม่หลอกลวง ที่ให้บริการกู้เงินด่วนออนไลน์โอนเข้าบัญชีได้จริงอย่างถูกกฎหมายของประเทศไทย 2023 โดย Finnixเกิดจากการร่วมทุนกันระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และ Abakus Group ที่ให้บริการปล่อยเงินกู้สำหรับบุคคลที่ไม่มีเอกสารรับรองรายได้ รวมไปถึงกลุ่มคนที่มีรายได้ 8,000บาทต่อเดือนขึ้นไป เป็นหนึ่งช่องทางที่สามารถยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชีได้โดยตรง ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำเพียงร้อยละ 2.75 ต่อเดือนเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นแบบลดต้นลดดอกอีกด้วย จุดแข็งของฟินนิกซ์คือ คุณสามารถยื่นกู้เงินด่วนออนไลน์ และได้รับเงินด่วน 10 นาทีผ่านการอนุมัติอย่างรวดเร็ว และมีดอกเบี้ยเงินกู้ไม่สูงมากนัก

นอกจากบริษัทเงินด่วน ยังมีสินเชื่อเงินด่วนไม่หลอกลวงรูปแบบอื่นๆ ที่ทางรัฐบาลเตรียมไว้สำหรับผู้มีรายได้น้อย รวมถึงกลุ่มคนอาชีพอิสระ ยกตัวอย่างเช่นธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นต้นแล้วหากคุณต้องการกู้เงินด่วน และยืมเงินด่วนตอนนี้ เงินด่วนไม่หลอกลวง เงินติดล้อก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทุกท่านน่าจะเห็นได้ยินชื่อกันอย่างคุ้นหู ทางเราได้สรุปรายละเอียดมาให้เข้าใจกันง่ายๆ ดังนี้

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง : สินเชื่อเงินด่วนของธนาคารออมสิน

สินเชื่อเงินด่วนไม่หลอกลวงจากธนาคารออมสินเพื่อช่วยเหลือประชาชน เป็นสินเชื่อที่ปล่อยกู้เงินด่วนได้จริงที่น่าเชื่อถือ ที่จากธนาคารออมสินที่เพิ่งออกมาใหม่ในปี 2023 เพื่อช่วยเหลือและเยียวยาผลกระทบที่เหล่าผู้ประกอบการ พนักงานเงินเดือน รวมถึงผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำ ได้มีเงินสดมาหมุนเวียนในช่วงยุคโควิด-19 

โดยสินเชื่อเงินด่วนที่น่าสนใจ สินเชื่อเงินด่วนไม่หลอกลวงอย่างสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 สินเชื่อเพื่อคุณ และสินเชื่อต่าง ๆ อีกมากมายที่ธนาคารออมสินได้ปล่อยออกมาในช่วงนี้ ล้วนแต่มีนี้มีเงื่อนไขง่าย ๆ ในการให้บริการ คือการเป็นบุคคลสัญชาติไทย อายุ20 ปีขึ้นไป โดยผู้ยื่นกู้ยืมเงินด่วนไม่จำเป็นต้องอาศัยผู้ค้ำประกันหรือหลักประกัน นอกจากนี้ยังมีบริการไม่เรียกเก็บชำระเงินต้น และดอกเบี้ยในจำนวน 6 งวดแรก โดยธนาคารออมสินปล่อยสินเชื่อเงินด่วนไม่หลอกลวงดังกล่าวให้บุคคลที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขยื่นกู้ได้ในปี 2566 ผ่านแอพพลิเคชัน MyMo ในช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย หรือหากใครไม่สะดวกก็สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและทำการขอสินเชื่อได้ที่หน้าสาขาทั่วประเทศ

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง : สินเชื่อสู้เงินด่วนของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

อีกหนึ่งสินเชื่อจากแหล่งหาเงินด่วน เงินด่วนไม่หลอกลวง แหล่งเงินด่วนที่มีความน่าเชื่อถือของภาครัฐบาล ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือที่คุ้นเคยกันว่า ธกส. เป็นอีกหนึ่งช่องทางการกูเงินที่มีจุดประสงค์หลักในการช่วยเหลือผู้ประกอบการรวมถึงพนักงานประจำ บริการสินเชื่อเงินด่วนในปี 2023 ที่เพิ่งเปิดมาใหม่ หรือที่เรียกกันว่าสินเชื่อ A-Cash Gold นั้นเป็นสินเชื่อเงินด่วน ที่ทั้งช่วยให้เกิดสภาพคล่องทางการเงินสำหรับการใช้จ่ายในการดำรงชีวิตประจำวัน สนับสนุนเงินทุน ให้เงินด่วนไม่หลอกลวง รวมไปถึงเป็นแหล่งเงินสำรองยามฉุกเฉินให้กับครัวเรือน 

สินเชื่อเงินด่วนสู้ภัยโควิด-19 เงินด่วนไม่หลอกลวง จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรซึ่งเป็นธนาคารที่มีความน่าเชื่อถือผ่านการให้บริการด้านการยื่นกู้ได้ไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทต่อราย ซึ่งผู้ยื่นกู้ไม่จำเป็นที่ใช้หลักค้ำประกัน อีกทั้งยังสามารถจ่ายดอกเบี้ยในอัตราคงที่ต่ำร้อยละ 0.35 ต่อเดือน ไม่ต้องผ่อนงวดครึ่งปีแรก ตลอดระยะเวลาในการผ่อนไม่เกิน 3 ปีนั่นเอง

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง แอพเงินด่วนได้จริง : Kashjoy

อีกหนึ่งแหล่งหาเงินด่วนที่แนะนำในปี 2023 นี้จากต่างประเทศที่มีความน่าเชื่อถือ ผ่านแอพเงินด่วนได้จริง ได้แก่ แคชจอย ซึ่งเป็นบริการสินเชื่อเงินด่วนไม่หลอกลวงจากบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับบัตรเครดิตรายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ ที่ทำการจับมือกับ JAYMART โดยแคชจอย มีบริการให้สินเชื่อเงินด่วนทันใจ เงินด่วนไม่หลอกลวงทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ บัตรกดสด หรือเงินด่วนทันใจ Kashjoy Easy, สินเชื่อเงินด่วนส่วนบุคคล Kashjoy, สินเชื่อรถยนต์ Kashjoy และสินเชื่อสำหรับผ่อนมือถือ Kashjoy ซึ่งค่อนข้างตอบโจทย์กับผู้ที่กำลังหาเงินด่วนตอนนี้เลยที่เดียว

แหล่งเงินด่วนไม่หลอกลวง : ชโย แคปปิตอล

ชโย แคปปิตอล เป็นอีกหนึ่งบริษัทให้สินเชื่อเงินด่วนไม่หลอกลวง ที่บางคนอาจจะเพิ่งได้ยินชื่อกันในปี 2023 นี้ โดยสินเชื่อดังกล่าวจัดทำโดยบริษัท ชโย พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ เซอวิส จำกัด กับ บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด ทำหน้าที่เป็นบริษัทบริการให้สินเชื่อทั้งแบบที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันที่มีความน่าเชื่อถือสูง เนื่องจากการดำเนินธุรกิจและบริการของบริษัทดังกล่าวอยู่ภายใต้การควบคุมของธนาคารแห่งประเทศไทย บริการหลัก ๆ ก็คือให้สินเชื่อประเภท Nano Finance โดยมีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกินร้อยละ 36 ต่อปี กับสินเชื่อรูปแบบ Personal Loan ที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี  ซึ่งทั้งสองรูปแบบมีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นตั้งแต่ร้อยละ 7.5 ต่อปี เป็นอีกแหล่งกู้งินด่วนไม่หลอกลวงที่มาใหม่ได้ไม่นานมานี้

ซึ่งก็จบกันไปแล้วกับบทความเงินด่วนไม่หลอกลวงที่ทางเราได้ทำการแนะนำแหล่งกู้เงินด่วนในปี 2023 ไปข้างต้น ทางเราหวังว่าบทความนี้จะมีส่วนช่วยผู้ที่ต้องการเงินด่วนตอนนี้ในการตัดสินใจ ผ่านการเลือกแหล่งกู้เงินยืมเงินออนไลน์ด่วนที่มีความน่าเชื่อถือ ไม่หลอกลวง และสามารถกู้ได้จริงตามที่แนะนำไปข้างต้น และอย่าลืมว่าการกู้ยืมเงินนั้นถ้าจะดีควรทำการขอสินเชื่อเมื่อฉุกเฉินหรือในยามจำเป็นต้องใช้เงินเท่านั้น จะได้ไม่เป็นการสร้างหนี้สร้างภาระในการใช้จ่ายให้ตนเอง

ข่าวการเงิน

โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดแบบไหนดี พร้อมวิธีสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดทางออนไลน์

แนะนำโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด เน็ตทรูไม่ลดสปีด 3 วัน เน็ตทรู 7 วันไม่ลดสปีด

ขั้นตอนขอวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทย|ข้อมูลคุณสมบัติสมัครสินเชื่อกสิกร

สินเชื่อโครงการพิเศษและวงเงินสินเชื่อพิเศษกสิกรไทยคืออะไร 

วิธีลงทะเบียนกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษาในปี 2023 เพื่อเรียนต่อปริญญาตรี

กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) 

หารายได้ออนไลน์ได้จริงไหม? เพื่อผู้อยากหารายได้เสริมออนไลน์ในปี 2566

หารายได้ออนไลน์ ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ สร้างรายได้ออนไลน์ไม่ต้องลงทุน 2023

แนะนำแหล่งแจกเงินฟรี สำหรับผู้อยากมีเงินใช้ฟรีมีเงื่อนไขไม่เยอะปี 66

แจกเงินฟรี 2023 หาเงินฟรีได้จริงจากเว็บหาเงินฟรีไม่ต้องลงทุน

เงื่อนไขวิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน และเคล็ดลับการสมัครสินเชื่อกสิกร

วิธีสมัครสินเชื่อกสิกรให้ผ่าน เลือกสมัครสินเชื่อกสิกรที่สมัครง่าย